00:04 | 14/11/2018

Việt Nam tham dự Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống tại Dubai

(LV) - Gian hàng của Việt Nam, với diện tích 129m2, sẽ tham dự Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống - Gulfood 2019, diễn ra vào các ngày từ 17 - 21/2/2019, tại Trung tâm triển lãm DWTC, TP. Dubai, UAE.

Theo thông tin từ Trung tâm Xúc tiến thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritrade), Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, từ ngày 17-21/2/2019, Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Gulfood 2019 tại Trung tâm triển lãm DWTC, thành phố Dubai, UAE.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2018 được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyêt tại Quyết định số 4838/QĐ-BCT ngày 27/12/2017. Agritrade được giao thực hiện tổ chức Gian hàng quốc gia Việt Nam tại GULFOOD 2019 với sự phối hợp của Đại sứ quán Việt Nam, Thương vụ Việt Nam tại UAE.

Gian hàng Việt Nam do Trung tâm XTTM Nông nghiệp triển khai tại Hội chợ World Food Moscow 2018
Gian hàng Việt Nam do Trung tâm XTTM Nông nghiệp triển khai tại Hội chợ World Food Moscow 2018 .

Tham gia Gulfood 2019, gian hàng của Việt Nam có diện tích 129m2, chủ yếu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nông lâm thủy sản, thực phẩm chế biến và đồ uống của doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu gia vị, gạo, rau, quả, thủy hải sản… Đây là những sản phẩm thế mạnh của Việt Nam.

Theo ông Đào Văn Hồ - Giám đốc Agritrade, Gian hàng quốc gia Việt Nam có quy mô 20 đơn vị, doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam, tham dự hội chợ nhằm mục tiêu: Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần tại Khu vực Trung Đông, châu Phi và Tây Nam Á. Thông qua hoạt động tiếp xúc trực tiếp tại hội chợ, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong sản xuất nông nghiệp, chế biến thực phẩm và đồ uống… Qua đó, quảng bá hình ảnh nông sản, thực phẩm và đồ uống Việt Nam, hình ảnh quốc gia cũng như thương hiệu Việt với khách hàng quốc tế.

Các doanh nghiệp được lựa chọn tham gia sẽ là những doanh nghiệp xuất khẩu nông thủy sản, thực phẩm có tiềm năng, năng lực xuất khẩu ổn định vào thị trường Trung Đông, châu Phi, Tây Nam Á. Sản phẩm có khả năng cạnh tranh, có mẫu mã và chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe sang các thị trường này. Đến thời điểm này, ban tổ chức đã nhận được sự đăng ký tham gia của 20 đơn vị xuất khẩu uy tín trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam.

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã nhận được sự đăng ký tham gia của 20 đơn vị xuất khẩu uy tín trong lĩnh vực nông nghiệp Việt Nam như: Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Quới, Công ty CP Hanfimex Việt Nam (Vietnam Hanfimex Corporation), Công ty TNHH Lương thực Tấn Vương, Công ty CP TM-DV XNK Trân Châu, Công ty CP Hoàng Sơn 1, Công ty TNHH SX & XK Nông sản ĐAKAO….

Ban tổ chức hy vọng, Gian hàng quốc gia Việt Nam tại Gulfood 2019 sẽ tạo ra một không gian trưng bày quảng bá sản phẩm chuyên nghiệp hơn, tạo hình ảnh sản phẩm Việt Nam ấn tượng hơn, mang đúng tầm vóc gian hàng quốc gia Việt Nam. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược xây dựng thương hiệu ngành thực phẩm của Việt Nam.

Gulfood Dubai là hội chợ lớn nhất thế giới về thực phẩm và đồ uống, diễn ra thường niên vào tháng 2 hàng năm, với sự tham gia của 120 gian hàng quốc gia, gồm hơn 5.000 doanh nghiệp trưng bày sản phẩm.

Trong 5 ngày diễn ra, hội chợ dự kiến đón hơn 90.000 khách thương mại đến từ trên 170 quốc gia. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp ngành F&B Việt Nam hội nhập với thế giới thông qua Hội chợ Gulfood Dubai hàng năm.

Bùi Yến

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò của văn hóa đối với sự phát triển xã hội/Điểm hẹn văn hóa - Còn lâu!/ Điện ảnh Việt hội nhập với thế giới
Phát huy giá trị di sản vì sự nghiệp phát triển bền vừng/ Không gian trải nghiệm văn hóa " ba trong một"
Dấu ấn 10 năm thực hiện Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam
Chiến thắng 30/4 - Bản hùng ca của dân tộc Việt Nam/ Phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam tại " Ngôi nhà chung"/ Làng Việt 9 năm đồng hành cùng văn hóa dân tộc
Cơ hội đột phát trong hợp tác đầu tư và triển khai các hoạt động của Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam/Bỏ đốt vàng mã, khơi dậy giá trị văn hóa tốt đẹp/Người giữ hồn nhạc cụ tre truyền thống Ê đê
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site