05:04 | 13/12/2019

"Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2019”

(LV) - Tối 12/12/2019, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) tổ chức Gala Dinner “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc năm 2019” .

Năm 2019 được coi là một năm thành công của hoạt động giao lưu du lịch giữa Việt Nam - Hàn Quốc với sự tăng trưởng vượt bậc lượng khách du lịch tới cả hai quốc gia. Tính đến tháng 9, lượng khách du lịch Hàn Quốc đến với Việt Nam đã đạt hơn 3.1 triệu lượt – tăng khoảng 22.5% so với cùng kỳ năm 2018 và là thị trường quan trọng thứ 2, sau Trung Quốc đối với du lịch Việt Nam. Ở chiều ngược lại, tính đến hết tháng 11/2019, số lượng khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc đã đạt hơn 521 nghìn lượt, tăng khoảng 21.9% so với cùng kỳ năm 2018 và tiếp tục giữ vững thành tích là thị trường có mức tăng trưởng số lượng khách ổn định của du lịch Hàn Quốc.

Bên cạnh số lượng khách tăng trưởng mạnh mẽ, trong năm 2019 số lượng các sản phẩm du lịch mới chất lượng cũng không ngừng được giới thiệu tới du khách Việt Nam. Chiến dịch quảng bá cho bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông do KTO tại Việt Nam tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng của 10 đơn vị du lịch lớn và có uy tín trong cả nước, ra mắt được hơn 100 sản phẩm du lịch mới với nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho du khách Việt như tham dự các lễ hội các mùa, trải nghiệm trượt tuyết tại khu nghỉ dưỡng, khám phá trường quay các bộ phim truyền hình nổi tiếng, chợ truyền thống, điểm đến dành cho gia đình, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, ....

 

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Jong Sun chia sẻ tại buổi lễ
Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Jong Sun chia sẻ tại buổi lễ.

Đặc biệt, vào tháng 9 và tháng 11/2019, KTO phối hợp cùng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Hàn Quốc tổ chức “Tuần lễ chào đón khách du lịch Việt Nam – Vietnam Welcome Week 2019” với nhiều hoạt động hỗ trợ và quảng bá hướng tới khách du lịch Việt Nam tại các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hàn Quốc như: Bố trí nhân lực biết tiếng Việt tại khu vực kiểm tra nhập cảnh tại sân bay quốc tế Incheon để hỗ trợ du khách làm thủ tục nhập cảnh; Vận hành các quầy thông tin du lịch đặc biệt dành cho du khách Việt Nam tại sân bay quốc tế Incheon và các điểm tham quan tiêu biểu hay Tặng quà chào mừng cho khách du lịch Việt Nam bao gồm sách hướng dẫn du lịch và phiếu giảm giá một số dịch vụ, quà lưu niệm, vv.

Trong năm 2019, KTO cũng tổ chức nhiều hoạt động mới nhằm quảng bá mạnh mẽ hơn các dịch vụ du lịch tại Hàn Quốc như hành trình du lịch hạng sang giới thiệu các dịch vụ du lịch cao cấp tại Hàn Quốc, phối hợp với tạp chí Wanderlust Tips và các khách mời là những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng về du lịch tại Việt Nam. KTO cũng phối hợp với Kênh VTV1, VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình famtour ghi hình để quảng bá rộng rãi hơn du lịch tự do, du lịch y tế và du lịch trải nghiệm chợ truyền thống tới đông đảo du khách Việt Nam quan tâm tới du lịch Hàn Quốc. Đáng chú ý, KTO cũng đã tổ chức Roadshow quảng bá du lịch MICE Hàn Quốc tại Hà Nội với sự tham dự của 38 cơ quan, tổ chức du lịch MICE đến từ Hàn Quốc và gần 100 đơn vị du lịch Việt Nam.

 

 

Ngoài những hoạt động trên, trong năm 2019, KTO cũng tổ chức hơn 10 hội thảo lớn nhỏ giới thiệu về du lịch Hàn Quốc nói chung với địa điểm tổ chức hội thảo không chỉ ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra những thành phố cấp 2 như Quảng Ninh, Thanh Hóa; Tham gia ba sự kiện lớn của du lịch Việt Nam đó là Hội chợ du lịch quốc tế VITM tại Hà Nội, ITE tại thành phố Hồ Chí Minh và VITM tại Cần Thơ với quy mô gian hàng lớn nhất cùng nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc đa dạng; Tham gia hai sự kiện quảng bá văn hóa du lịch Hàn Quốc tại các thành phố cấp 2-3 như Đà Lạt, Hội An; Duy trì chính sách hỗ trợ cho các đoàn du lịch khen thưởng Việt Nam đến với Hàn Quốc.

Nhờ những hoạt động tích cực này, ước tính số lượng khách Việt Nam đến thăm Hàn Quốc trong năm 2019 dự kiến sẽ đạt 550 nghìn lượt, tăng trưởng hơn 20% so với năm 2018, và giữ vững vị trí là một trong số các thị trường có số lượng khách du lịch tới Hàn Quốc nhiều nhất. Đặc biệt trong mảng du lịch khen thưởng, trong năm 2019, KTO đã hỗ trợ hơn 71 nghìn khách du lịch Việt Nam đến với Hàn Quốc, tăng 16.61% so với năm 2019 và đứng số 1 trong 32 thị trường thực hiện chính sách hỗ trợ cho các đoàn du lịch khen thưởng. Trong số các đoàn được hỗ trợ từ KTO, có tới hơn 250 đoàn du lịch với quy mô hơn 100 khách.

 

 

Giải thưởng Du lịch Hàn Quốc 2019 bao gồm các hạng mục: “Đối tác Chiến lược”, “Đối tác Sáng tạo”, “Đối tác Ấn tượng”, “Nhà báo Xuất sắc”, “Giải thưởng đặc biệt dành cho Chuyên gia Tư vấn Du lịch Cao cấp Hàn Quốc” và tri ân các đối tác hoạt động xuất sắc. Giải thưởng Du lịch Khen thưởng Hàn Quốc 2019 sẽ bao gồm hai hạng mục: “Đối tác Vàng”, “Đối tác Chiến lược” và “Đối tác Ấn tượng”. Căn cứ xét giải dựa trên số liệu thống kê thành tích của các đơn vị, cá nhân trong việc đưa khách đoàn khen thưởng và khách ghép đoàn đi Hàn Quốc trong năm 2019.

Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Park Jong Sun chia sẻ: “Năm 2019 là một năm có thể coi là thành công của thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc. Với tốc độ tăng trưởng ổn định, Việt Nam khẳng định vị thế là một trong 10 thị trường quan trọng, có lượng khách tới thăm Hàn Quốc cao nhất. Chương trình Đêm Hàn Quốc và lễ trao giải Du lịch Hàn Quốc được tổ chức với mục đích tri ân những đối tác thân thiết của KTO, hy vọng quý vị sẽ cảm thấy hài lòng và luôn đồng hành cùng KTO trong những năm sắp tới”.

THD

Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Chọn người tài - đức để phát triển đất nước/ Sặc sỡ trang phục Hà Nhì Hoa
95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020)Tính chiến đấu của Báo chíCách mạng Việt Nam và bản lĩnh,trách nhiệm người làm báo
Du lịch Thủ đô thay đổi để thích ứng
Văn hóa - " sức mạnh mềm nâng các tính cạnh tranh của điện ảnh Việt"/ Đặc sắc Tết hoa của dân tộc Cống
Văn hóa đọc khởi sắc nhờ vận động xã hội/ Phôi pha văn hóa" cái đình"
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site