00:04 | 29/05/2019

Quảng bá Du lịch Việt Nam qua TikTok

(LV) - Sáng 28/5, tại Hà Nội , Hội Du lịch cộng đồng Việt Nam (VCTC) và TikTok đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác và ra mắt các sản phẩm bán chung thương hiệu "CTC Group Tour". Đây là một hoạt động nằm trong nỗ lực hợp tác quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam và nhằm mục tiêu đa dạng hóa nội dung thông tin trong công tác giới thiệu điểm đến…

Theo đó, hai bên cam kết sẽ cùng đồng hành để đẩy mạnh truyền thông, quảng bá những sản phẩm du lịch đặc sắc, điểm đến trên toàn quốc, đặc biệt là những chương trình tour chuyên biệt của các đơn vị lữ hành là hội viên của Hội Du lịch Cộng đồng tới khách hàng trong và ngoài nước ở từng thị trường mục tiêu.

Hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam cũng chính thức vận hành tài khoản VCTC trên nền tàng TikTok để giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc sắc của hội viên và các thành viên. Đây cũng được coi là một sáng kiến của VCTV trong công cuộc chuyển đổi số của ngành du lịch Việt Nam trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0.

Tại lễ ký kết, 2 chương trình tour tiêu biểu “Vẻ đẹp vùng Đông Bắc” và “Sắc màu Quý Châu- Tây Giang Mỹ Lệ” do Vân Hải Xanh travel và ANZ travel xây dựng đã được công bố. Ngoài ra, nhiều chương trình tour mang thương hiệu “CTC Group tour” đã được giới thiệu với sự tham gia của các nhà cung cấp sản phẩm địa phương tại điểm đến. Với việc sử dụng dịch vụ tại địa phương (landtour) của các Hội viên VCTC sẽ là một cam kết về giá thành, tránh việc hạ giá, giảm chất lượng và cạnh tranh không lành mạnh.

Hội Du lịch Cộng đồng ký kết hợp tác với Tik Tok Việt Nam
Hội Du lịch Cộng đồng ký kết hợp tác với Tik Tok Việt Nam.

Bên cạnh đó, dưới sự bảo trợ và đồng ý của Tổng cục Du lịch, Tạp chí Du lịch và TikTok Việt Nam cũng tiến hành hợp tác trong việc phát triển các nội dung về du lịch Việt Nam trên nền tảng TikTok. Theo đó, Tạp chí Du lịch có trách nhiệm vận hành tài khoản VietnamTourism trên nền tảng TikTok. TikTok có trách nhiệm tổ chức các khóa đào tạo hướng dẫn cho Tạp chí Du lịch và các đối tác về cách tạo videos/ phim và sử dụng nền tảng TikTok hiệu quả.

Với mục tiêu hỗ trợ quảng bá du lịch Việt Nam, TikTok sẽ vận dụng công nghệ, các công cụ và tính năng trên TikTok để cùng Tạp chí Du lịch triển khai chuỗi chương trình quảng bá cho du lịch Việt Nam trong năm 2019-2020 mang tên #Hello VietNam.

Chương trình #Hello VietNam có mục tiêu ước tính là 100 triệu lượt xem nội dung trực tuyến và 30.000 nội dung video ngắn quảng bá cho cảnh đẹp Việt Nam. Dự kiến, chương trình đầu tiên sẽ thực hiện từ 15/6/2019.

TikTok là nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới, với sứ mệnh ghi lại và chia sẻ những nguồn cảm hứng sáng tạo, những kiến thức thực tiễn và những khoảnh khắc đầy ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày. TikTok giúp mọi người có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung chỉ đơn giản bằng việc tương tác trên chiếc điện thoại cá nhân.

Chính thức ra mắt toàn cầu vào năm 2016, cho đến nay Tik Tok đã có mặt tại hơn 150 thị trường. Riêng tại Việt Nam, tính đến hết tháng 3 năm 2019, TikTok đã có hơn 12 triệu người dùng hàng tháng.

Tik Tok cam kết tôn vinh văn hóa- du lịch địa phương, gắn bó lâu dài với đất nước và con người VIệt Nam, nền tảng video dạng ngắn Tik Tok sẽ hợp tác với chính quyền, các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp để tôn văn hóa, di sản Việt Nam nói riêng và thúc đẩy sự phát triển của ngành Du lịch, điểm đến địa phương nói chung.

 

PV


Ý kiến bạn đọc
Họ và tên  
Email    
Tiêu đề  


Captcha
Mã xác nhận  
Phản hồi  
 Off  Telex  VNI  VIQR
Tài liệu đính kèm: (.gif, .jpg, .png, .jpeg, .doc, .docx, .xls, .xlsx, .zip, .rar)
 
Rộn ràng lễ mừng cơm mới của đồng bào Si La/Giải mã ché thiêng của người Ê Đê
Những chỉ dẫn của Hồ Chí Minh về báo chí vẫn còn nguyên giá trị
Nhân tố chủ quan hình thành tư tưởng Hồ Chí Minh/Phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân theo tư tưởng Hồ Chí Minh
Làng Văn hoa - Du lịch các dân tộc Việt Nam: Khai thác và phát huy hiệu quả các giá trị văn hóa truyền thống
Ngày Xuân đi hội/ Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam với các lễ hội mùa xuân
Loading
Langvietonline.vn
1 2 3 4 5
Review This Site